เราขอแนะนำ สินค้ายอดนิยม แอลอีดีทีวี 49 นิ้ว PANASONIC TH-49GX600T | PANASONIC | TH-49GX600T ยี่ห้อ Panasonic เป็นสินค้าที่มีส่วนลดและ สินค้ายอดนิยม แอลอีดีทีวี 49 นิ้ว PANASONIC TH-49GX600T | PANASONIC | TH-49GX600T ยี่ห้อ Panasonic มีโปรโมรชั่นที่น่าสนใจ คุณสั่งซื้อ สินค้ายอดนิยม แอลอีดีทีวี 49 นิ้ว PANASONIC TH-49GX600T | PANASONIC | TH-49GX600T ยี่ห้อ Panasonic ออนไลน์ได้ที่นี่ >> สั่งซื้อที่นี่
- ชื่อสินค้า สินค้ายอดนิยม แอลอีดีทีวี 49 นิ้ว PANASONIC TH-49GX600T | PANASONIC | TH-49GX600T ยี่ห้อ Panasonic
- ราคา >> เช็คราคา
- อ่านรีวิวที่นี่
รายละเอียดสินค้า
- ตารางราคาค่าบริการและอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐาน The Powerประเภทสินค้าที่ติดตั้งค่าติดตั้ง INC VAT.อุปกรณ์มาตรฐานในการติดตั้งไม่เกินเครื่องใหม่เครื่องเก่า ย้ายจุดติดตั้ง-ตั้งพื้นแขวนผนัง1.TV จอแก้ว, LCD, Plasma, ชุดโฮมเธียร์เตอร์ฟรี300.-300.เงื่อนไขการบริการ1. ข้อกำหนดในการติดตั้งกรณีติดตั้งกับ บล็อกแก้ว กระจก โลหะ เฟอร์นิเจอร์ไม้และหินชนิดต่างๆคิดค่าบริการเพิ่มตามตารางราคาอุปกรณ์ที่ใช้นอกเหนือมาตรฐานกำหนดกรณีเจาะฝ้าฉาบเรียบ บริษัทดำเนินการในการเจาะฝ้าในตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้ง (ไม่รวมงานเก็บฝ้าและสี)การปฏิบัติงานต้องมีพื้นที่แนวราบขนาด 2-3 ตรม และมีความสูงจากพื้นถึงตัวเครื่องไม่เกิน 2 ม.กรณีความสูงจากพื้นถึงตัวเครื่อง 2 ม. ขึ้นไป ลูกค้าต้องเตรียมนั่งร้านในการติดตั้งกรณีติดตั้งไม่ได้ เพราะลูกค้าไม่ได้เตรียมพื้นที่หรือไม่ได้แจ้งเลื่อนก่อนวันนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน ทางบริษัทขอคิดค่าเดินทาง 200 บาทครั้ง ไม่รับติดตั้งเครื่องแบบยึดฝ้าเพดานครอบคลุมการปรับสัญญาณ TV หรือติดตั้งร่วมกับ TV,VDO,VCD,DVD,เคเบิ้ล TV และจานดาวเทียม กรณีติดตั้งแบบแขวน โดยไม่ใช้ขาแขวนของ บ.โฮมโปร คิดค่าบริการ 500 บาทเครื่อง2. ข้อกำหนดอุปกรณ์ติดตั้งการเดินสายไฟและท่อต่างๆ จะเป็นการเดินลอยอุปกรณ์มาตรฐานการติดตั้ง บริษัทให้ในส่วนที่ใช้ตามจริงเท่านั้นบริษัทขอสงวนสิทธิ์การส่งมอบอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้และไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือส่วนลดกรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเอง คิดค่าแรง 50% ของราคาอุปกรณ์นั้นๆ กรณีอุปกรณ์นอกมาตรฐานที่แถมมากับสินค้าและใช้ในการติดตั้งไม่คิดค่าแรง ราคาอุปกรณ์ที่เกินมาตรฐานข้างต้นเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว3. การรับประกันการติดตั้งรับประกันหลังงานติดตั้ง 180 วัน และรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดจากการบริการตามจริง แต่ไม่เกิน 2 เท่าของค่าบริการมาตรฐานของโฮมโปรฯขอสงวนสิทธิ์สินค้าที่ติดตั้งแล้วไม่รับ เปลี่ยนหรือคืนกรณีลูกค้าต้องการให้ย้ายจุดติดตั้งหรือติดตั้งเครื่องเก่าจะคิดค่าแรงตามตารางค่าบริการบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆทั้งสิ้น ที่เกิดจากการที่: ลูกค้าว่าจ้างบุคคลภายนอกให้ทำการติดตั้ง หรือแก้ไขงานติดตั้งของบริษัทฯ ลูกค้าว่าจ้างหรือให้ช่างติดตั้งของบริษัทฯทำงานนอกเหนือจากรายการที่ระบุในใบแจ้งงาน โดยไม่ผ่านบริษัทฯ หากลูกค้าต้องการใช้บริการอื่นๆเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเคาน์เตอร์บริการพิเศษ หรือศูนย์บริการฯ Tel. 12844. ขอบเขตการบริการขอบเขตรัศมีให้บริการสาขา กทม คลอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลสาขารังสิต ระยะทางสิ้นสุด ถนนรังสิตนครนายก คลอง 10 อ.บางปะอิน , วังน้อยสาขารัตนาธิเบศร์ ระยะทางสิ้นสุด แยกนพวงศ์สาขาเพชรเกษม ระยะทางสิ้นสุด พุทธมณฑลสาย 7สาขาพระราม 2 ระยะทางสิ้นสุด ถนน ธนบุรี - ปากท่อ กม. ที่ 15สาขาสุวรรณภูมิ ระยะทางสิ้นสุด หอนาฬิกาสมุทรปราการ ฟาร์มจระเข้ บางนาตราดกม 30, เคหะบางพลีสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ระยะทางสิ้นสุด สะพานหัวตะเข้ สุวินทวงศ์ หนองจอกสาขา ตจวฟรี 30 กม แรกนับจากสาขาตั้งแต่ กม.ที่ 31 ถึงกม.ที่ 100 ระยะทางส่วนเกินกม.ละ 15 บาทตั้งแต่ กม.ที่ 101 ขึ้นไป คิดค่าบริการเหมาต่างจังหวัด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาและเงื่อนไขการให้บริการโดยไม่แจ้งล่วงหน้าราคาอุปกรณ์ที่ใช้นอกเหนือจากที่กำหนดส่วนที่เพิ่มจะคิดในอัตราดังนี้รายการอุปกรณ์หน่วยค่าอุปกรณ์+ ค่าแรง INC VAT.1.รางครอบสายไฟ 4 พลาสติกเมตร70.-2.รางครอบสาไฟ 3 พลาสติกเมตร50.-3.รางครอบสายไฟ 2 พลาสติกเมตร40.-4.อุปกรณ์ใส้ไก่พันสายเมตร30.-5.กรณีอุปกรณ์ส่วนเกินลูกค้าซื้อมาเองคคิดค่าแรง50% ของราคาอุปกรณ์ + ค่าแรงของบริษัทข้อกำหนดในการติดตั้ง การเชื่อมต่อสัญญาณ INTERNETกล่อง ROUTER ที่ลูกค้าใช้งานต้องเป็นกล่องที่ซื้อจากศูนย์ ที่ให้บริการ INTERNET เท่านั้น เช่น TROU, 3BB, TOT เป็นต้นการเชื่อมต่อ INTERNET มี 2 แบบ - ต่อแบบไร้สาย - ต่อแบบไร้สาย LAN ขึ้นอยู่กับความแรงของสัญญาณ INTERNET ในกรณีที่เชื่อมต่อได้แต่คุณภาพสัญญาณไม่ได้ ลูกค้าต้องติดต่อศูนย์ บริการ INTERNET เข้าแก้ไขไม่ให้บริการโหลดข้อมูล แอพพลิเคชั่นที่นอกเหนือจากตัวสินค้าในทุกกรณีลูกค้าต้องเป็นผู้ดำเนินการเองทีมช่างตืดตั้งจะแนะนำวิธีการใช้เบื้องต้น หากทางลูกค้าไม่เข้าใจหรือติดปัญหา ให้ติดต่อสาขาและศูนย์บริการสินค้าบริษัทมีขั้นตอนในการยืนยันนัดหมายและสำรวจความพึงพอใจในการรับบริการ เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการจึงอาจมีการติดต่อลูกค้ามากกว่า 1 ครั้ง
สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts